Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Cách trang điểm tạo điểm nhấn từ phấn mắt và son môi

Những điểm nhấn trên gương mặt giúp các chị em luôn tạo sự chú ý với người đối diện đó chính là đôi mắt và đôi môi. Chính điều này mà các bạn nữ khi trang điểm đều chú trọng đến mắt và môi. Cùng tham khảo với Son dưỡng môi của mỹ về cách trang điểm tạo điểm nhấn từ phần mắt và son môi sau đây để thu hút mọi ánh nhìn nhé


1/ Kết hợp phấn mắt màu champagne với son môi hồng đào
Kết hợp phấn mắt màu champagne với son môi hồng đào
Nếu bạn là cô nàng nữ tính, yêu thích sự dịu dàng, lãng mạn thì son hồng đào và phấn mắt màu champagne là cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ dành cho bạn. Sự ấm áp của son môi hồng đào pha chút dịu nhẹ của ánh mắt màu champagne sẽ làm tôn lên nét đẹp thanh thoát, đầy nữ tính nhưng không hề kém phần lôi cuốn.

2/ Dùng phấn mắt xanh navy với son matte màu nude
Son matte màu nude và phấn mắt xanh navy cũng là cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ hiệu quả. Mẹo trang điểm này thực sự phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật. Sắc xanh navy của phấn mắt cùng với màu son nude sẽ giúp bạn tiết chế màu sắc trên khuôn mặt một cách tự nhiên.
Son màu nude và phấn mắt xanh navy là sự kết hợp hoàn hảo
3/ Kết hợp phấn mắt nhũ đồng và son môi màu hồng nhạt
Cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ của son màu hồng nhạt và phấn mắt nhũ đồng cũng là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng tham gia dự tiệc đêm. Trông bạn sẽ cực kỳ nổi bật, lộng lẫy với đôi mắt nhũ đồng gợi cảm, đẹp hút hồn.
Son màu hồng nhạt và phấn mắt nhũ đồng tạo nên nét đẹp quyến rũ
4/ Trang điểm với son đỏ san hô và phấn mắt nâu đất
Son đỏ san hô và phấn mắt nâu đất là nét phá cách, trẻ trung cho những cô nàng yêu thích sự năng động. Đây cũng là cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ bạn không thể bỏ qua mỗi khi đi dã ngoại, du lịch.
Son đỏ san hô và phấn mắt màu nâu đất thích hợp cho các cô nàng năng động
5/ Dùng son bóng màu nude và phấn mắt vàng chanh
Đây là sự kết hợp đầy táo bạo, mang đến cho phái đẹp sự bí hiểm, đầy lôi cuốn. Cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ khác xa với phong cách trang điểm truyền thống thường ngày.
Phấn mắt vàng chanh và son màu nude mang đến vẻ đẹp cuốn hút, đầy bí ẩn
6/ Kết hợp phấn mắt nâu xám cùng son đỏ berry
Son đỏ berry và phấn mắt nâu xám là cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ mang đến cho chị em vẻ đẹp cổ điển, lộng lẫy mỗi khi đi dự tiệc. Trông bạn sẽ thật lộng lẫy, kiêu sa với cách trang điểm này.
Son đỏ berry và ánh mắt màu nâu xám cổ điển, quyến rũ
Đừng ngại ngùng chia sẽ cách trang điểm tạo điểm nhấn từ phấn mắt và son môi cho bạn bè nhé !

Xem thêm: Son dưỡng môi Dr Therapy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét